0
Bạn muốn làm xà đơn để tập luyện nhưng không gian nhà bạn nhỏ hẹp, không có khoảng sân đủ lớn để đặt một chiếc xà đơn xếp chắc chắn. Có một cách thật đơn giản để bạn có thể lắp đặt một chiếc xà đơn cực kỳ chắc chắn để tập luyện ngay chính trong nhà mình mà không cần khoan đục mà lại không tốn diện tích và không gian trong căn nhà bạn.

Hướng dẫn lắp đặt

Với chiếc xà đơn gắn cửa, bạn có thể biến cửa ra vào của phòng ngủ hay phòng khách thành một nơi tập luyện lý tưởng. Chỉ cần gọi đến số 094.535.6886 / 01295.288.899 hoặc truy cập website : sportsgood.vn và cung cấp độ rộng cánh cửa bạn muốn lắp đặt làm nơi tập luyện, chúng tôi sẽ lựa chọn xà đơn có độ dài phù hợp cho bạn.

Cách làm xà đơn đơn giản trong nhà


Khi đã mua xà đơn về, gắn đệm nhựa vào hai đầu của xà, sau đó bạn vặn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ đến khi hai đầu ép sát vào thành hai bên cửa.

Cách làm xà đơn đơn giản trong nhà


Khi hai đầu xà đã ép sát vào cửa, bạn dùng hai tay nắm vào xà rồi vặn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi xà đơn ép chặt vào cửa là được.

Cách làm xà đơn đơn giản trong nhà


Sau khi đã lắp xong, bạn có thể thoải mái tập luyện mà không cần phải lo lắng về sự an toàn của xà đơn gắn cửa. Được làm từ 100% inox, độ dày thép lên đến 1,5mm kết hợp với 2 đệm lót cao su ở hai đầu tạo sự ma sát cực lớn, giúp cho xà đơn gắn cửa có thể chịu được tải trọng lên đến người tập lên đến 120kg.

Tập xà đơn gắn cửa trong nhà có lợi ích gì
- Giúp cho trẻ tập luyện tăng chiều cao hiệu quả
- Giúp tập luyện cơ tuyến cơ phần trên cơ thể như cơ tay, cơ vai, cơ lưng , cơ xô...
- Giúp ngăn ngừa các bệnh về lưng như đau lưng cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống.
- Làm giảm nguy cơ béo phì, tốt cho tim mạch
- Đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể, giúp cho thân hình săn chắc, khỏe đẹp.
- Chủ động duy trì thời gian tập luyện mọi lúc mọi nơi bất kể thời tiết nắng hay mưa
- Tiết kiệm không gian diện tích cho căn nhà bạn.

Đăng nhận xét

 
Top