0
Tập xà đơn đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhờ có tác dụng tăng trưởng chiều cao và phát triển cơ bắp phần trên cơ thể. Ở các thành phố lớn đất chật người đông, không gian tập luyện hạn chế , vì thế xà đơn gắn cửa, xà đơn trong nhà được ưa chuộng. Nhưng nhiều người lại lo lắng về độ an toàn của những loại xà đơn này, có nên mua xa don gan cua không ?

Xà đơn gắn cửa có an toàn không ?

Xà đơn gắn cửa làm từ inox, có độ dày 1,5mm nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực lớn. Ren vặn xoắn điều chỉnh độ dài 2 đầu giúp cho xà đơn gắn chặt vào cửa, kết hợp với nệm lót cao su ở hai đầu tạo ma sát rất lớn nên xà đơn cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng người tập lên đến 120kg, bạn có thể thoải mái tập luyện mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.



Tính tiện lợi.

Xà đơn gắn cửa mẫu mới 2015 thiết kế gọn gàng , có thể bỏ vào balo như một dụng cụ cá nhân rồi lôi ra tập bất kỳ khi nào bạn muốn, bất kỳ nơi đâu, chỉ cần có cửa, hoặc 2 bức tường hẹp là bạn có thể biến nơi đó thành nơi tập luyện lý tưởng của mình.

Tháo lắp dễ dàng nên bạn có thể thay đổi độ cao của xa don để phù hợp với chiều vì thế xà đơn gắn cửa phù hợp với mọi đối tượng tập luyện.

Tác dụng của xà đơn gắn cửa

Tập với xà đơn gắn cửa có tác dụng tăng trưởng chiều cao, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống, đĩa đệm, phát triển các tuyến cơ phần trên cơ thể như cơ vai, cơ lưng. Ngoài ra bạn có thể tập cơ bụng giúp giảm mỡ bụng, cho vùng eo săn chắc.



Giá xà đơn gắn cửa.
Xà đơn gắn cửa 2015 có 4 độ dài tương ứng với các mức giá khác nhau, phù hợp với cửa có độ rộng từ 0,6m đến 2m.

+ Loại 0,6 - 1,1 m: giá bán 250.000 VNĐ

+ Loại 0 , 8 - 1,3 m: giá bán 350.000 VNĐ

+ Loại 1 - 1,5 m: giá bán 450.000 VNĐ

+ Loại 1,3 - 2 m: giá bán 500.000 VNĐ


Mua xà đơn gắn cửa ở đâu?                                 

Thể thao Tâm Chính chuyên bán các loại xà đơn tập luyện tăng chiều cao, xà đơn trong nhà tiện dụng, giá rẻ. Lắp đặt và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Để được giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại: 01295 288 899 - 094 535 6886

Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top